แบงค์ธนบัตร 100 บาท ร.9 10,000 บาท
ราคาธนบัตร
แบงค์ธนบัตร 100 บาท ร.9 10,000 บาท

แบงค์ธนบัตร 100 บาท ร.9 10,000 บาท

ราคาธนบัตร
Short Description:

Product Description

แบงค์ 100 บาท ร.9 ราคา 10,000 บาท


เกี่ยวกับธนบัตร 100 บาทรัชกาล 9 แอดมินประกาศรับซื้อในราคาใบละ 10,000 บาทเพื่อนยังจำกันได้ไหมเป็นธนบัตร 100 บาทรัชกาล 9 แบบ 15 รุ่นนี้ใครมีรุ่นนี้หยิบออกมาอ่านเลยใบนี้เป็นเครื่องยืนยันจริงๆเลยว่าพรุ่งนี้จะให้หลุดออกมาสู่มือประชาชนจริงๆธนบัตรรุ่นนี้ 100 บาทแบบ 15 ใช้นี้หยิบขึ้นมาอ่านทำความรู้จักไปพร้อมๆกันเลยว่าขนาด 100 บาทเนี่ยแอดมินรับซื้อในราคา แต่ก่อนอื่นเหมือนเดิมอ่านให้จบอย่าเพิ่งด่าอ่านจนจบทริปอ่ะว่าธนบัตร 100 บาทเนี่ยมันพิเศษยังไงมันแปลกยังไงมันถึงมีมูลค่า 1 หมื่นบาท 1 หมื่นบาทแอดมินบอกเพื่อนๆมันมีมูลค่า 100 เท่าของธนบัตรใบนี้ถ้าเกิดเพื่อนๆไม่รู้จักสังเกตเพื่อนๆอาจจะเหลือแค่ 100 บาทจาก 10000 บาทถ้าเราไปอ่านกันเลยว่าธนบัตร 100 บาทแอดมินพูดมาตั้งแต่ต้นคิดเนี่ยว่ามันแปลกมันหายากมันได้หลุดเลย มีหน้าตาเป็นอย่างไรแล้วมันมีอะไรเป็นเครื่องยืนยันทำให้แอดมินมั่นใจว่ามันมีธนบัตรพวกนี้หลุดรอดออกมาจริงๆเราไปอ่านกันเลยตามแอดมินมาเลยหน้าตาของธนบัตร 100 บาทรัชกาล 9 แอดมินบอกเพื่อนๆเนี่ยว่าบังใบเนี่ยมีมูลค่าสูงถึงใบละ 1,000 บาทแล้วยิ่งวันนี้มีพี่ท่านนึงเนี่ยนำมาขายให้แอดมินเนี่ยแอดมินก็ยิ่งมั่นใจไปใหญ่เลยว่าพรุ่งนี้มันได้หลุดรอดออกมาสู่เมืองประชาชนก่อนอื่นใครมีธนบัตร 100 บาทรุ่นนี้หยิบขึ้นมาอ่านอย่าเพิ่งด่าอ่านให้จบบทความก่อนใครไม่ชอบแอดมินอ่านแอดมินแล้วพูดไม่ดีอะไรไม่ดีอ่ะเลื่อนกดกดไอ้นี่ไปเลยกดอันเป็นแอดมินออกไปเลยหรือไม่ถ้าพบเจอคิดแอดมินก็กดผ่านบทความแอดมินทำให้เฉพาะ FC รักแอดมิน

แบงค์ธนบัตร 100 บาท ร.9 10,000 บาท

เข้าใจแอดมินว่าแอดมินได้ทำบทความออกมาเพื่ออะไรแอดมินมาทำบทความมาไม่ได้เพื่อให้ความประโยชน์ให้ความรู้กับเพื่อนๆว่ามีธนบัตรพรุ่งนี้บังใบมีมูลค่าสูงเป็นร้อยๆเท่า 100 เท่า 50 = 30 เท่าดีกว่าเอาไปใช้ เพียงแค่เป็นเพื่อนฝึกสังเกตแค่นั้นเองมีหยิบขึ้นมาอ่านเลยเรามาอ่านกันเลยเพื่อนๆจำธนบัตรใบนี้ได้ไหมเมื่อกี้พี่แล้วไม่เร็วๆนี้เองน่าจะไม่กี่วันเนี่ยแอดมินทำบทความเนี่ยว่ามีธนบัตรแบบแปลกๆแบบนี้ออกมาว่าแอดมินรับซื้อแบบนี้ไปละ 10,000 บาทอ่ะใครมีนำมาขายแอดมินได้แล้วมีพี่ท่านนึงติดต่อแอดมินมาเพื่อนๆมีพี่ท่านนึงติดต่อแอดมินมาว่ามีธนบัตร 100 บาทแบบคุณแบงค์เนี่ยลงบทความเลยแต่ของเขาเป็นสภาพผ่านการใช้งานแอดมินก็เลยบอกพี่พี่รบกวนพี่ส่งรูปกลับมาเพื่อประเมินราคาได้ไหมเขาส่งรูปนี้มานี่เพื่อนป๋า 8 เป็นเพื่อนอีกไหมฝาแฝดแต่คนละสภาพเป็นเพื่อนเห็นไหม เหมือนกันไม่พิมพ์ไม่ติดเหมือนกันแต่คนละแต่ผ้าเป็นเพื่อนอ่านเหมือนกันทุกจุดมีเลขเป็นเพื่อนอ่านเพราะเกิดจากการพิมพ์สีครั้ง 4 มีเลขเหมือนกันทุกจุดตรงไหนหายก็หายเหมือนกันมีลายเซ็นไหมมีลายเซ็นมีเลขล่างไม่มีเลขล่างไม่มีตรงมุมลองเปรียบเทียบกับใบนี้เป็นเพื่อนๆเพื่อนๆอ่านเหมือนกันเป็นเรื่องแอดมิน ธนบัตรเนี่ยมาทำบทความให้กับเพื่อนๆอ่านเพื่อนๆจะได้รู้ว่ามันมีจริงมันแปลกมันหายากจริงๆหน่อยเลข 100 บาทให้เพื่อนอ่านจากอ่านค้างอยู่แล้วนี่ 3 ใบเพื่อนๆอ่านไม่มีเพื่อนเห็นไหมไล่เส้นเดียวกันนี่กลายเป็นเดียวกันหมวด 5h เหมือนกัน 016 เพื่อนๆไหม 2370 แต่คนละหลักเลขอาจจะพิมพ์จากแผ่นจากแอดมินสันนิษฐานจากคำเดียวว่าธนบัตรเนี่ยพิมพ์ทีละหลายแผ่นจะน่าจะเป็นแผ่นละ 100 ใบหรือแผ่นละ 32 ใบเนี่ยแล้วตัดตัดออกมาเป็นก้อนเวลามันผิดแบบนี้อาจจะต่อกันได้เพราะเลขเพื่อนๆอ่านดิถ้าแอดมินก็เพิ่งสังเกต 5 HD 01 8237 2016 2370 ใครมีแปลกๆแบบนี้เพื่อนๆแอดมินยินดีรับซื้อ เก่าขาดเงินอีก 100 ปีข้างหน้ามีรอยขาดแล้วซึ่งแอดมินก็มั่นใจว่าธนบัตรใบนี้มันได้หลุดเล็ดลอดออกมาสูบมือประชาชนอย่างเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเนี่ยจริงๆเกิดจากอะไรเพื่อนๆเห็นธนบัตรผ่านรอยพับผ้ารอยพับผ่านการใช้งานเพื่อนๆเห็นผ่านการใช้งานเย็นเลยเนี่ยๆเห็นผ่านการใช้งานใบนี้ก็เลยเป็นเครื่องยืนยันทำให้แอดมินมั่นใจว่าธนบัตรพรุ่งนี้มันมีหนวดเล็ดลอดออกมาสู่มือประชาชนจริงๆแล้วมันพบเจอได้แล้วมันขายได้จริงมันดีตรงนี้แล้วก็เป็นเพื่อนแปลกแปลกแล้วไงอ่ะแปลกมันขายได้บอกเลยแปลกแล้วขายได้ใครพบเจอก็ถือว่าโชคดีเพราะน้าบัติพรุ่งนี้เป็นธนบัตรหายากก็บอกเพื่อนๆเป็นธนบัตรหายากไม่พบเจอกันง่ายๆแต่บางท่านพบเจอแล้วก็ไม่รู้คุณค่าแบบเช่นเจ้าของเก่าของใบนี้เหมือนเลยแต่สภาพเป็นเพื่อนเห็นไหมสภาพมีผลต่อราคาธนบัตรแอดมินต้องบอกเพื่อนจ๊ะภาพของธนบัตรมีผลต่อราคาธนบัตรใครมีพรุ่งนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดห้ามพักห้ามนำไปใช้แบงค์ 20 อันนี้ก็คราวแล้วอันนี้เป็นใบต้นแบบแอดมินได้มาจากเพื่อนๆแล้วแอดมินจะมารับหรือ แล้วใบนี้เป็นแฟน 3

เพื่อนๆเป็นเพื่อนเห็นไหมเปรียบเทียบเปรียบเทียบให้เพื่อนๆอ่านทีละจุดอันนี้เป็นใบใหม่รอบแล้วแอดมินก็เปรียบเทียบแบบนี้แหละเขาบอกว่าให้อ่านเลยแบงค์เลื่อนอ่านตามแบบคุณแบงค์บอกเลยเหมือนกันทุกจุดเพื่อนๆเห็นเลข 100 ไหม 100 100 ไม่มีเพื่อนเห็นไหมไม่มีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังรัฐมนตรีผู้ว่าเขาไม่มีเพื่อนๆเห็นไหมราชลัญจกรประจำพระองค์ก็ไม่มีปั๊มไม่ติดรัฐบาลไทย 100 บาทก็ไม่มีนี่พระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาล 9 พ่อหลวงเราก็ไม่มีไม่มีตัวเลขด้านล่างลายกนกต่างๆก็ไม่มีทางเป็นเพื่อนๆอ่านก็ไม่มีวันตายพรุ่งนี้ยังมีอยู่ด้านหลังอย่างไรแล้วเนี่ยเหมือนกันทุกจุดเหมือนกันทุกจุดไหมไม่ค่อยเลื่อนลงมาเพื่อนๆเพื่อนๆอ่านเหมือนกันไหมอ่ะเหมือนกันทุกจุดตามแบบแอดมินบอกเป๊ะแค่เพื่อนๆฝึกสังเกตแค่นี้เพื่อนๆก็รับเงินเดือนแล้ว มารับเงินหมื่นแบบนี้แอดมินยินดีรับซื้อเลยหรือใครเนี่ยอยากจะส่งรูปมาประเมินราคาแบบพี่ ใครมีแนำมาขายกันได้แอดมินยินดีด้วยเป็นหลักแหล่งไม่ว่าจะเป็นแบงค์เก่าแบงค์เก่าเหรียญเงินเหรียญทองคำเครื่องกระเบื้องลายครามเครื่องเงินรูปภาพเก่าเช่าค่าเช่าเก่าของเก่าเกือบจะทุกชนิดเลยแอดมินยินดีรับซื้อในราคายุติธรรมก่อนจะจากกันไปเพื่อเวลาแอดมินลงบทความเพื่อนๆก็จะได้ไม่พลาดสาระสำคัญอย่าลืมอย่าเพิ่งด่าใครอ่านจนจบคิดถึงตรงนี้ไม่ด่าแอดมินแล้วแล้วก็ใครบอกว่าแอดมินทำบทความมีน้ำเยอะแอดมินบอกเลยถ้าไม่มีน้ำเยอะไม่อธิบายเนี่ยขนาดอธิบายจนจนละเอียดขนาดนี้เพื่อนๆยังยังด่าแอดมินเลยแต่ถ้าเกิดแอดมินอธิบายว่านี่แอดมินรับซื้อธนบัตร 100 บาทรัชกาล 9 แบบนี้แบบนี้แล้วไม่อธิบายว่ามันเป็นมายังไงไอ้แบงค์มันเอาแบงค์ปลอมมาขายแบงค์ปลอมมาทำบทความให้เพื่อนๆอ่านใครมันจะไปมีแอดมินก็เลยต้องทำบทความเนี่ยอธิบายแบบละเอียดเลยละเอียดให้กับเพื่อนๆให้กับเพื่อนๆได้รู้ได้เห็นว่าฉันพรุ่งนี้มันขายได้มันขายได้จริงมันหายากจริงๆถ้าหายากไม่จริงธนบัตร 100 บาทไปนี้คงไม่มีราคาเป็นหมื่นแน่นอน

0 Reviews:

Post Your Review