เหรียญ 10 บาท ร.9 ราคาเป็นแสนๆ บาท
ราคาเหรียญ
เหรียญ 10 บาท ร.9 ราคาเป็นแสนๆ บาท

เหรียญ 10 บาท ร.9 ราคาเป็นแสนๆ บาท

ราคาเหรียญ
Short Description:

Product Description

เหรียญ 10บาท ร.9 ราคา 300000 บาท



ไม่ได้นับเงินล้านเนี่ยไว้ข้างตัวเป็นเพื่อนก็เป็นได้พี่ๆเพื่อนๆเพื่อนๆมีอันนี้เพื่อนๆมีเหรียญหายากเพื่อนที่เราพบเจอในชีวิตประจำวันเพื่อร่วมทำกระเป๋าขึ้นมาเลยขึ้นมามีเหรียญอะไรบ้างที่นี่มีเหรียญ 10 เพื่อนๆวันนี้จะมาจัดอันดับเหรียญ 10 บาทของรัชกาลที่ 9 ที่เราพบเจอใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อนท้อจากรถเมล์บ้างเขาจับมอเตอร์ไซค์วินบ้างโหมันหาง่ายมากบอกว่าให้กับเพื่อนมันมีราคาสูงถึงเหรียญละ 300 บาทแต่ไม่ใช่เพื่อนที่จะขายได้ยังไงก็ก่อนที่เราจะไปดูเหรียญหายากออกมาให้เพื่อนๆได้ดูกันแล้วยังไงก็ ไหวอีกเช่นเคยนี่เป็นเหรียญ 10 บาทเพื่อนเนี่ยเป็นเหรียญ 10 บาทที่เราใช้อ่ะใครมีลองรื้อโต๊ะตู้เตียงดูเผื่อเจอแบบที่กำลังมันเอามาทำคลิปตามหาให้กับเพื่อนใครเจอเหรียญแบบนี้แล้วเป็นแบบที่กำลังตามหานำมาเพื่อนรับเงินสดทันทีเลยเดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าเพื่อนๆว่าเหรียญ 10 บาทรัชกาลที่ 9 ที่บอกเพื่อนๆเนี่ยว่ามันมีราคาสูงถึงเหรียญละ 300 บาทแล้ววันนี้ได้นำมาจัดอันดับให้กับเพื่อนเนี่ยมันมีหน้าตาเป็นอย่างไรมีจุดสังเกตตรงไหนบ้างตามมาเลย

พบกับอันดับที่ 3 ของเหรียญ 10 บาทรัชกาลที่ 9 ที่หายากที่สุดและมีราคาแพงที่สุดต้องเป็นเหรียญนี้เลยเป็นเหรียญ 10 บาทปีพศ 2541 เพื่อนๆเพื่อนๆดูดูที่ปีดูตรงนี้เลยเพื่อนๆดูตรงพ. ศ. ถ้าเป็นปีพศ 2541 สภาพสวยสภาพใหม่เนี่ยจะมีราคา 3 400 บาทมันได้ตั้ง 30 เท่าเลยเพื่อนหลายท่านคงงงทำไมเหรียญเนี่ยมันถึงมีราคามากกว่า 10 บาทเพราะมีจำนวนผลิตเพียง 980000 เหรียญเป็นเพื่อนแต่ด้วยจำนวนมากขนาดนี้จึงทำให้พบเจอเหรียญ 10 บาทสภาพเนี๊ยบที่ผ่านการใช้งานอยู่ได้บ่อยเหรียญ 10 บาทปีพศ 2541 สภาพผ่านการใช้งานยังไม่มีราคาเป็นเพื่อนราคาต่ำทั่วไปท้องตลาดเนี่ยอันนึง 30 ถึง 50 บาทแต่ถ้าเป็นสภาพสวยเนี่ยใครมีนำมาขายได้เหรียญหนึ่ง 300-400 บาทอ่ะเห็นไหมเพียงแค่เพื่อนๆสังเกตเนี่ยเพื่อนๆก็รับเงินแล้วเพื่อนระวังเพื่อนๆข้อควรระวังเหมือนเดิมระวังของปลอมเหรียญดัดแปลงแก้ไขทำให้มีลักษณะคล้ายกับเหรียญปีพศ 2541 ยังไงก็ต้องเพื่อนๆก็ต้องดูให้ดีเดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าว่าเหรียญอันดับที่ 2 เหรียญ 10 บาทที่หายากของเราเนี่ยกระเป๋าดูตามในกางเกงดูเผื่อท่านอาจจะมีเหรียญหายากลำดับต่อไปตามตรงไปเลยอันดับที่ 2 มาแล้วจ้านี่หน้าตาของเหรียญ 10 บาทรัชกาลที่ 9 ที่หายากที่สุดและมีราคาแพงที่สุดเหรียญนี้หายากเป็นลำดับที่ 2 เพื่อนๆเพื่อนๆลองล้วงในกระเป๋าขึ้นมาดูเหมือนเดิมดูที่ไหนดูที่ปีพศ. อย่างเดียวเพื่อนๆไม่ต้องไปดูตรงจุดอื่นเลยเดี๋ยวเพื่อนๆจะสับสนจีพีดีย้ำอีก 1 รอบขอรบกวนเพื่อนๆดูที่ปีพศอย่างเดียวเหรียญนี้เพื่อนๆเห็นไหมเหรียญนี้เป็นปีพศ 2531 เพื่อนๆดูเหรียญนี้เป็นเหรียญหายากได้ถูกจัดอันดับเนี่ยโดยเนี่ยขึ้นมาอยู่ในลำดับที่ 2 เพราะมีจำนวนการผลิตเนี่ยเป็นจำนวนถึง 600 เหรียญเพื่อนๆ 60200 เหลี่ยมมันเยอะมากๆเลยจึงทำให้เหรียญนี้ มีราคาสภาพสวยเพื่อนๆสภาพสวยเลยเหรียญละ 800 บาทแต่ถ้าเกิดผ่านการใช้งานเนี่ยเหรียญนึงก็อยู่ประมาณ 300-400 500 ขึ้นอยู่กับสภาพของแต่ละเหรียญเหมือนเดิมเพื่อนๆระวังของปลอมลอกเลียนแบบเพื่อนๆดูไม่ได้ไม่ได้ปลอมทั้งเหรียญแต่เป็นการดัดแปลงแก้ไขเฉพาะปีพ.ศให้มีลักษณะคล้ายกับปีพศที่แพงอ่ะเพื่อนๆระมัดระวังกันให้ดีใครมียินดีรับซื้อเพื่อนๆ

ดูอันดับที่ 1 กันดีกว่าว่ามันจะหายากขนาดไหนแล้วมันจะแพงแค่ไหนตามมาเลยแบบที่ 1 มาแล้วจ้าเหรียญ 10 บาทรัชกาลที่ 9 ที่หายากที่สุดและมีราคาแพงที่สุดต้องเป็นเหรียญนี้เลยนี่แหละเพื่อนๆเป็นเหรียญ 10 บาทหน้าตาธรรมดาเพื่อนๆดูหน้าตาธรรมดาแบบธรรมดาแบบที่เพื่อนๆใช้ซื้อของเลยซื้อหมูปิ้งทอจากมอเตอร์ไซค์วินมาจากรถเมล์ทอนมาจากการใช้เพื่อนๆซื้อกาแฟร้านกาแฟเพื่อนๆใช้ในชีวิตประจำวันน่ะใช้ทุกวันเพื่อนแต่เพื่อนๆไม่เคยสังเกตเพื่อนๆเชื่อไหมเพื่อนๆไม่เคยสังเกตแม้แต่จะพลิกดูด้านหน้าหรือด้านหลังเลยว่าเหตุที่ท่านใช้เนี่ยมันผิดปกติยังไงนี่เป็นเพื่อนๆดูดูตรงไหนดูที่ปีพศ. เพื่อนๆฮะปีพ.ศต้องเป็นปีพ.ศ 2533 เพื่อนๆดูดูที่ปีปีพศ 2533 หน้าตาธรรมดาแบบนี้แบบที่เราใช้แบบนี้แต่ราคาเพื่อนๆราคาที่เห็นเนี่ยไม่ธรรมดาเลยเพราะประกาศรับซื้อในราคา 300 บาทเจ้าจอร์จมันยอดมากเลยหลายท่านคงสงสัยแล้วมันแล้วมันยังไงอ่ะคุณแบงค์แล้วมันจะพบเจอแค่ปีพศ. แล้วขายได้เลยหรอกใช่ใครพบเจอแค่ปีพศ 2533 เนี่ยสามารถนำมาขายได้ถึงที่ร้านเลยแต่ย้ำเป็นเพื่อนย้ำต้องเป็นปีพ.ศ 2533 เท่านั้นถึงจะมีราคา 300 บาทเพราะอะไรเพราะด้วยจำนวนการผลิตที่น้อยมากๆเพียง 100 เหรียญเท่านั้นใครจะเป็นผู้โชคดีเพื่อนๆลองรื้อโต๊ะตู้เตียงดูหรือตามในกระปุกดูเพื่อนอาจจะเหน็บเหรียญหรือคุณพ่อคุณแม่คุณย่าเนี่ยเหน็บเหรียญหายากไว้เนี่ยและให้เรามาค้นหาก็เป็นได้ข้อควรระวังเพื่อนๆเหมือนเดิมเลยเหมือนเดิมมีการดัดแปลงแก้ไขปีพ.ศให้ลักษณะคล้ายกับปีพศ. 33 เป็นจำนวนมากเพื่อนระวังน่ะต้องระวังให้ดีแต่บอกเลยดัดแปลงแก้ไขมาไม่ผ่านแน่นอน 100% ใครมีของแท้มารับเงินที่ร้านได้เลยสภาพสวยเหรียญละ 300 บาทปีอื่นยังไม่มีราคาย้ำตื่นยังไม่มีราคาใครพบเจอน้ำมาขาย อย่าลืมเหรียญ 10 ที่หายากที่สุดของรัชกาลที่ 9 ปีพศ 2533 จบลงไปแล้ว ของเหรียญ 10 ที่หายากที่สุดแล้วมันมี 3 ลำดับเพื่อนเห็นไหมเพื่อนเจอลำดับที่ 1 แล้วเพื่อนมีราคาสูงถึงเดือนละ 300 บาทขอเพียงแค่ไรเพื่อนๆขอเพียงแค่เพื่อนๆเชื่อและเพื่อนๆรู้จักสังเกตและเป็นเพื่อนๆก็อาจจะโชคดีรับเงินแสนเลย

เหรียญ 10 บาท ร.9 ราคาเป็นแสนๆ บาท

0 Reviews:

Post Your Review