เหรียญ 1 บาท พ.ศ.2547
ราคาเหรียญ
เหรียญ 1 บาท พ.ศ.2547

เหรียญ 1 บาท พ.ศ.2547

ราคาเหรียญ
Short Description:

Product Description

 


            ราคาสูงถึงหลักพันซื้อจริงคะกับ ด้วยแล้วก็จะมาพูดคุยในส่วนของ 2 เหรียญนี้ด้วยเป็นยังไงกันบ้างฝนตกไหมโอเคถ้างั้นเดี๋ยวเจอกันเดี๋ยวรอเพื่อนนิดนึงที่ตั้งร้านสวัสดีผมขอบคุณหัวใจรัวๆน่ารักที่สุดในโลกเอาไป 3 ดอกจันไว้เลยทั้ง 4 ไปพม่าไปเหมือนกันก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะให้ดูในนี้ของจริงนี่หว่าอยู่นี่ก็มีของใหม่ด้วยเนี่ยปี 2547 มีของใหม่มาโชว์ด้วยปี 2547 แต่จะเป็นแบบไหนนั้นดูให้จบช่องทางติดต่อไม่ต้องกังวลเลยฮะจะขึ้นคิวอาร์โค้ดจะขึ้น ID ให้เดี๋ยวเขียนให้ขอให้ท่านดูให้จบสวัสดีสวัสดีผมขอบคุณขอกราบ


รีวิวเหรียญ 1 บาท พ.ศ.2547

            ผมซื้อมาตั้งแต่ 200 บาทจนถึง 500 บาทดูดีๆของท่านเป็นเหมือนผมกลับมาแบบนี้เรื่องจริงเนี่ยไม่ได้มโนขึ้นมามันจะเป็นขวางแบบนี้ขวางแบบนี้หรือกลับลงไปนั้นคือราคา 200 ถึง 500 บาทเองผมให้ดูอยู่สวัสดีทั้ง 203 ท่านขอบคุณที่ถูกใจ 65 17 ท่านถ้าท่านจะเมตตาใครกดถูกใจให้ก่อนปีใหม่ขอให้โชคดีมีความสุข 200 บาทแต่ว่าวันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวของเหรียญอย่างนี้ผมก็ซื้ออยู่เดี๋ยวในขณะที่รอเป็นเพื่อนเหรียญ 50 สตางค์สิ่งที่ผมซื้อนั่นคือปี 2534 ขอบคุณที่ถ่ายให้เนี้ยซื้อมาเป็นปกตินี่แหละเพื่อนๆแต่ว่าไปดูที่มันต่อ ไม่รับเสด็จนิวัติพระนครมีราคาเล่นหาแบบนี้ราคานี้หาที่ซื้อมานี่คือมารีวิวให้เพื่อนรู้ว่าเรื่องแบบนี้มีราคาไม่ใช่ไม่มีไม่ใช่ราคาบาทสองบาทด้วยถ้าสภาพสวยทั้งนี้หลักร้อยเนี่ยแต่ว่ายังไม่ประกาศซื้อแค่นั้นเองหรือว่ามีกระบวนการผลิตเยอะ 4400000 คนเลี้ยงเหล้ายังไม่ประกาศซื้อแค่นั้นเองเนี่ยที่เป็นเสด็จนิวัติเสด็จ เพราะอะไรยังไม่ซื้อแล้วจะซื้อตรงนี้เพื่อนมาทีหลังได้ดูตามหลังเพราะอะไรทำไมผมต้องบอกว่าลองเก็บไปดูความสวยงามของปี 2542 ไม่ว่าจะเป็นช่อยาวดูสวยงาม ติดอันดับ 1 ใน 10 ด้วยแล้วเป็นรูปให้ดูโดดเด่นดูสวยมากเลยผมยังคิดในใจว่าถ้าวันนึงเนี่ยเหลือของในหลวงรัชกาลที่ 9 หายออกไปจากท้องตลาดที่จะมีราคาผมยังคิดในใจว่า 2542 ที่เป็นพระเศียรเล็กแบบนี้เนี่ยอาจเป็นไปได้สูงแต่ว่าได้ตอนนี้นั้นเลยเพื่อนลักษณะที่สวยงามแบบนี้ก็เริ่มเห็นด้วยไหมจะเห็นด้วยไหมเพราะว่าปี 2512 นี้ผลิตมาขนาด 20 จะเป็นลักษณะแบบนี้ผมกลับมานี่คือแบบธรรมดายังไม่มีราคาซื้อขายแต่ถ้าเป็น 2529 มีหน่อยปี 2547 ดูให้ชัดเจนเหรียญ 1 บาทปี 2517 ทุกท่านเกิดขึ้นเลยเห็นมะเพราะผมซื้อทุกงวดสุดท้ายมีจริงดูให้ดีเพื่อน 123 ดูให้ดีดูตามผมด้วยเหรียญมีราคาที่ผมเคยประกาศบอกเพื่อนไปจำได้ไหมเก่าๆคิดไม่เก่าไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ผมบอกว่าเหรียญ 1 บาทรับซื้อพ. ศ. ที่เป็นพระเศียรเล็กที่เป็นแม่เหล็กดูดไม่ติดอีกไหมที่เป็นลักษณะแบบนี้ใช่ไหมฮะแล้วก็เพื่อนๆปี 2547 มาขายผมเรียบร้อยอีกไหมเนี่ยผมว่าผมจะได้ครบทุกตัวต่อเขาดูสิ อาการแบบนี้ซื้อ 500 บาทเดี๋ยวอธิบายอธิบายก่อนผมต้องไอ้นี่มันเป็นเปอร์เซ็นต์ขวาเนี่ยต้องจับปากขอบคุณเทคนิคที่รวมถือว่าอาจารย์ผมท่านบอกว่าให้ตัดเหรียญประกบกันถ้ามันจะได้ดูง่ายๆแบบนี้แล้วหมุนกลับแบบนี้ทำให้ดีที่เป็นพระเศียรเล็กหน้าที่แม่เหล็กดูดไม่ติดเท่านั้นผมจะซื้อที่เป็นลักษณะแบบนี้ถ้าหมุนขึ้นแบบนี้ทิศทางเดียวกันเนี่ยจะเป็นปีไหนแต่ตั้งแต่ปี 2529 ไปจนถึงปี 2551 500 บาทตอนที่จับแบบนี้จะเป็นอย่างนี้แล้วก็ให้หมุนตรงขึ้นทิศทางเดียวกันแบบนี้ดูตัวช้าพอดีจะซื้อ 500 บาทแต่ถ้าเป็นลักษณะที่ผมกำลังพูดถึงอยู่ตอนนี้มีแบบนี้เพื่อน จบแล้วค่อยทักทายได้ไหมอะไรเงี้ยได้ผมรับฟังทุกคนเพราะผมรักทุกคนมีใครบ้างที่ผมยังไม่ได้สวัสดีมาเยอะเลยคะขอบคุณมากๆค่ะพี่มาเป็นร้อยเลยคำถามไหมเดี๋ยวผมจะขึ้นจะให้เรียง 17 เท่าไหร่ผมติดมาเยอะเอาแบบให้เฮียเนี่ยผมตีราคาให้เหรียญธรรมดา


เหรียญ 1 บาท พ.ศ.2547

0 Reviews:

Post Your Review