แบงค์ 1 บาท โบราณเก็บไว้ราคาสูง
ราคาธนบัตร
แบงค์ 1 บาท โบราณเก็บไว้ราคาสูง

แบงค์ 1 บาท โบราณเก็บไว้ราคาสูง

ราคาธนบัตร
Short Description:

Product Description

แบงค์ 1 บาท โบราณเก็บไว้ราคาใบละ 10,000 บาท


มีมูลค่าใบละ 100 ใบนี้พึ่งจ่ายสดเมื่ออาทิตย์ที่แล้วที่บอกเพื่อนๆไปเนี่ยซื้อมาในราคา 1 ใบ 1 บาทรับซื้อมาในราคาใบละ 9,000 บาทคะใบนี้ได้รับซื้อมาจากใน Facebook ไปประมูลมาจากพ่อค้าท่านนึงใน Facebook แต่ก็ได้นำมายืนยันแล้วว่าแบบนี้ยังรับซื้ออีกใครมีแบบนี้ใบละ 100 บาทใครเข้ามาแล้วก็กดไลค์กดแชร์เด้อมาแกก่อนฮะใครอยากรู้ว่าแบงค์ 1 บาทใบละหมื่นจะเป็นอย่างไรลองลองไอ้นี่ 1 นาทีเราจะเดินทางไปด้วยกันนี่เป็นธนบัตร 1 บาทรุ่นนี้ขึ้นมาเลยจ้ารุ่นนี้ใครมีหยิบขึ้นมาเลยเผื่อทุกท่านอาจจะโชคดีใครมีแบบนี้ใบละ 100 แต่ไม่ใช่ทุกใบต้องบอกไม่ใช่ทุกใบดูดูรายนี้ให้จบใครดูแล้วยังไม่เข้าใจรบกวนดูหลายๆรอบสวัสดีทั้ง 100 กว่าท่านเดี๋ยวรออีก 30 วินาทีจะไปกันแล้วจ๊ะสวัสดีพี่เอกชัยสวัสดีพี่เสี่ยเพชรสวัสดีพี่เอกสวัสดีทุกท่านหยุดเชื้ออยู่บ้านกินร้อนช้อนปูแล้วก็ล้างมือโลกนี้ตอนนี้ระบาดไปทั่วเกือบจะทุกจังหวัดของประเทศไทยยังไงก็ฝาก FC ทุกท่านรบกวนดูแลรักษาตัวเองกินร้อนช้อนกลางล้างมือใส่แมสบ่อยๆออกไปข้างนอกต้องใส่แมสแค่นี้คะก็จะไม่มาทำอะไรพี่น้องของแล้วสวัสดีพี่นวลสวัสดีพี่ณัฐวุฒิสวัสดีพี่ทีละ 10 หยุดโควิกเนี่ยจะเอาปฏิทินมาแจกให้หมดเลยเหลืออีก 300 300 หรือ 400 นี่แหละวันก่อนเข้าไปดูในโกดังมาเหลือเก็บไว้เนี่ย

ถ้าไม่แก่เนี่ยมันก็จะเสียหายเดี๋ยวมาแจกให้หมดเลยเดี๋ยวรอหากิจกรรมก่อนสวัสดีเจ้าแม่เมืองปานสวัสดีพี่ประเสริฐสวัสดีพี่สมคิดสวัสดีพี่ตูนมาแล้วมาแล้ว 100 กว่าท่านมาเอาไปได้ที่ทุกท่านเห็นเป็นธนบัตร 1 บาทรับเป็นเพื่อนด้วยเป็นธนบัตร 1 บาทของรัชกาลที่ 9 ใครมีธนบัตรรุ่นนี้คะอีกขึ้นมาดูนี่หยิบขึ้นมาดูเพื่อนๆดูธนบัตรใบนี้มีความแปลกพิเศษใครเห็นบ้างใครเห็นบ้างตอบหน่อยว่าธนบัตรแบบนี้แปลกตรงไหนนี่แบบนี้ใบละ 100 บาทใครเห็นบ้างใครเห็นบ้างว่าผิดตรงไหนเองมีใครตอบถูกไหมน้อดูแบบนี้ 10,000 บาทใครรู้บ้างอาทิตย์ที่แล้วซื้อมา 900 บาทแต่ถ้าเกิดใครมีใบที่ 2 ยินดีรับซื้อใบละ 100 บาทมีเท่าไหร่เอามาเลยสวัสดีขอบคุณพี่นวลสวัสดีพี่สุรสิทธิ์สวัสดีพี่ท็อปมีคนตอบถูกไหมอ่ะมีคนตอบถูกไหมว่าธนบัตรใบนี้มันผิดแปลกยังไงเฉลยดีกว่าเลยดีกว่าเดี๋ยวหลายท่านเดี๋ยวหลายท่านใจนี่จะงงจะได้บัตรใบนี้ทุกท่านดูฮะเป็นธนบัตร 1 บาทที่แบบแปลกๆพิมพ์เลขผิดทุกท่านดูพิมพ์เลขผิดยังไงเพื่อนๆเห็นไหม 455 อันนี้เป็นฮ่าๆๆนี่ดูธนบัตรใบนี้ไม่ได้เอานำเลข 4 เนี่ยตัวแรกเนี่ยมาแก้ไขทุกท่านทุกท่านดูฮ่าๆๆนี่ไม่มีการแก้ไขดูและนี้จะเป็น 455 แล้วธนบัตรที่พิมพ์ผิดเนี่ยพิมพ์เลขผิดเนี่ยเคยบอกเพื่อนๆแล้วว่าบอกเพื่อนว่าไงธนบัตรแบบนี้ฮะเวลาพิมพ์ผิดเขาจะพิมพ์ผิดทีหลายๆใบแบบนี้เวลาเขาพิมพ์ผิดเขาจะพิมพ์ผิดหลายๆใบเขาไม่ได้พิมพ์ผิดแค่ใบเดียวแบบนี้เวลาเค้าพิมพ์เนี่ยต้องบอกก่อนต้องบอกก่อนเนี่ยเวลาเค้าพิมพ์เนี่ยเขาจะมาเป็นแผ่นๆๆลองนึกถึง 100 ใบเลย 136 จะมาเป็นเพจแล้วเอาไว้สำหรับตัดถ้าเกิดธนบัตร 1 ใบเวลาผิดจะผิดทั้งเพจฟังถ้าเกิดเจ้าหน้าที่ของธนาคารตั้งเลขข้างซ้ายและก็ตั้งเลขข้างขวาเนี่ยไม่ตรงกันเนี่ยเวลามันผิดมันจะผิดทั้งเพจเพจนึงเนี่ยว่าเยอะเนี่ยแบบนี้ 1 บาทแลก 100 บาทอ่ะเรามาดูกันก่อนแบบนี้ 1 บาทแลก 100 ท่านดูจุดสังเกตดูที่ตัวเลขเลขซ้ายกับขวา 455 กับ 555 แบบนี้ก็รับ 10,000 บาทแล้วแค่นี้ก็รับ 10,000 แล้วนี่วันนี้ก็มีนี่มาให้เพื่อนๆดูอีกเป็นเหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 6 เป็นเหรียญ 1 บาทที่เยอะแล้วเพื่อนแต่เหรียญนี้มีมูลค่าซื้อมาในราคาเหรียญละ 8,000 บาทเป็นเหรียญที่สภาพสวยแล้วก็มีปีพศที่ดูนับปีพ.ศ 2461 ใครมีคะเหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 6 มีราคาเฉพาะปีนี้ปีเดียวเหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 6 แบบนี้ถ้าเกิดใครมีสภาพสวยแบบนี้ฮะ 8000-10000 บาทยินดีรับซื้อเนี่ยแก้มไม่ช้ำลวดลายครบห้ามขีดห้ามล้างโดยเด็ดขาดแบบนี้เหรียญละ 8,000 10,000 บาทอ่ะใครมีก็ลอง    ได้เลยลองส่งรูปมาประเมินราคาได้เครื่องก็รับอันนี้เป็นพระเครื่องแต่ที่เป็นพระที่ไม่แพงเป็นพระหลวงพ่อโสธรเนื้อเงินรุ่นนี้ 80 ปีกรมตำรวจแบบนี้ฮะองค์นึง 4,500 มีแบบนี้ก็ลองแอดไลน์ไอดีแล้วลองส่งรูปมาประเมินราคาได้อันนี้ก็เป็นเหรียญทองอันนี้ก็จะเป็นเหรียญทองคำแบบนี้ก็รับ

ซื้อให้ราคาดีกว่าราคาทองณร้านทองจะรับแค่ 90 เปอร์เซ็นต์รับแค่ 90% ดูแบงค์ 1 บาทก็ดีกว่าใครมีแบงค์ 1 บาทแบบนี้ลองสังเกตเป็นเพื่อนๆอาจจะโชคดีถ้าเกิดเป็นของเพื่อนๆเป็นแบบนี้ดูนับเลขซ้ายกับเลขกว่าไม่ตรงกันฮะเลขท้ายกับเล็กกว่าไม่ตรงกันคือ 45 แล้วก็ 555 ถ้าไม่ตรงกันแบบนี้จาก 1 บาทเพื่อนเป็นใบละ 1,000 บาทมันแพงกว่ากันหลายเท่าต้องบอกมันแพงกว่ากันหลายเท่าฮะ 455 กับธรรมดาใบนึงไม่ถึงร้อยต้องบอกเพื่อนธรรมดาใบนึงยังไม่ถึงร้อยใครมีก็ลอง    มาเลยใครที่รู้แล้วว่าธนบัตร 1 บาทรัชกาลที่ 9 รุ่นนี้ที่รับซื้อใบละ 1,000 บาทมีราคาต้องเป็นแบบที่เลขผิดกด 9 ให้หน่อย 455 กับ 559 ให้หน่อยจะได้รู้ว่าไม่ได้คุยคนเดียวกด 9 ให้หน่อยเนี่ยกด 9 กดหัวใจกดไลค์มาเลยแบบนี้ 5555 แบบนี้ใบละ 100 บาทกด 9 กันมาเต็มเลยเห็นไหมเพื่อนธนบัตร 1 บาทที่บอกเพื่อนเนี่ยว่าบางไปเนี่ยมันสังเกตง่ายมากแค่เลขท้ายเลขไม่ เห็นเขาว่าอะไรแปลกๆพี่ต้นไม้บอกว่าปฏิทินส่งนานมากแต่ยังไม่ได้ครั้งนี้รอเลยพี่ต้นไม้ที่เห็นส่งทางไลน์ส่งพัสดุมีคนรับไปแล้วแต่ไม่มีคนตอบโทษทีสถานที่ที่ให้ส่งพัสดุเนี่ยคือแอดไลน์แอดแล้วส่งมาที่บ้านท่านส่งไปที่ร้านร้านเนี่ยต้องรอน้องๆเขาเวลาเขาเคลียร์ของกลับมาเนี่ย 5 วันเขาถึงเชียงของกลับมา 1 ทีแต่ถ้าเกิดส่งมาที่บ้านเนี่ยส่งมาปุ๊บตอนเช้า 11:00 นรับเงินแล้วพี่อะไรเนี่ยรบกวนติดต่อมาคนอะไรไม่มีนามสกุลนี้รบกวนติดต่อมาฮะถ้าเป็นของที่มีราคายินดีรับซื้อแน่นอนไม่ต้องห่วงพี่รักเดียวใจเดียวว่าพี่สาวส่งของไปให้ทางไลน์แล้วไม่ช่วยพิจารณาทาง  ถ้าส่งมาหลายวันแล้วยังไม่ได้เปิดอ่านรบกวนส่งเข้ามาใหม่ตอนนี้น้ำลายมีค่าวันนึงเกิน 300 แล้วมันตอบไม่ทันจริงๆทุกท่านมันตอบไม่ทันจริงๆก็กราบขอบพระคุณของท่านมีเปิดดูจะรีบตอบกลับแล้วแต่ถ้าเกิดของท่านยังไม่มีราคาเนี่ยเปิดดูแล้วอีกสักพักจะมีน้องคนนึงไล่ตอบกลับทุกท่านทีละข้อความใจเย็นๆนิดนึงอย่าส่งมาแบบ 6:00 น 12:00 น 2:00 น 3:00 น 4:00 น 5:00 นทันก็จะไปต่อคิวลำดับสุดท้ายกด

เนี่ยจะแจกปฏิทินในกระทู้นี้เลยไม่ว่าจะเป็นพวกแบงค์เก่าเหรียญเก่าเครื่องเงินเครื่องกระเบื้องลายครามพระเครื่องพระบูชาไทยมีแล้วอยากจะขายสามารถ ท่านใดที่อยู่ตามต่างจังหวัดพบเจอของแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นพวกแบงค์เก่าเครื่องกระเบื้องพูดอย่างนี้อย่างที่พูดไป 300 พระเครื่องพระบูชาไทยมีแล้วอยากจะขายส่งไลน์มาเดี๋ยวประเมินราคาท่านส่งของตามที่อยู่แบบที่บอกเท่านั้นอย่าส่งของไปที่ร้านโดยเด็ดขาดเพราะของส่งไปที่ร้านเนี่ยท่านอาจจะสูญหายก็เป็นได้


แบงค์ 1 บาท โบราณเก็บไว้ราคาสูง

0 Reviews:

Post Your Review