เหรียญช้าง 3 เศียร หายากราคาแพง
ราคาเหรียญ
เหรียญช้าง 3 เศียร หายากราคาแพง

เหรียญช้าง 3 เศียร หายากราคาแพง

ราคาเหรียญ
Short Description:

Product Description

ราคาเหรียญช้าง 3 เศียร หายากราคาแพง


เหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 5 ช้างสามเศียรเป็นเหรียญในตำนานที่หายากใครอยากรู้ฝากกด like กด Share เป็นกำลังใจให้กันด้วยสวัสดีพี่โตวันนี้อากาศที่กรุงเทพครึ้มๆเนาะต่างจังหวัดเห็นเขาบอกว่าฝนตกใครอยู่ไหนกันบ้างก็พูดคุยทักทายหน่อยเดี๋ยวรอเพื่อนแป๊บนึงสวัสดีพี่สำลีสวัสดีพี่ธนเดชสวัสดีพี่ใครเข้ามาแล้วรายงานตัวด้วยใครอยู่ไหนกันบ้างนี่เป็นเหรียญในตำนานเป็นเพื่อนๆนี่เป็นเหรียญในตำนานเหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 5 ช้างสามเศียรรศ. 127 วันนี้ก็จะมาบอกพร้อมทั้งวิธีดูวิธีที่ตัดสินใจในการที่จะจ่ายเงินต้องบอกบังเหรียญนี้สภาพสวยเหรียญละหลายแสนใครมียินดีรับซื้อไม่ว่าจะเป็นพวกเครื่องเงินเครื่องกระเบื้องลายครามแบงค์เก่าเหรียญเก่าใครมี แล้วลองส่งรูปของเพื่อนเนี่ยมาประเมินราคาได้สวัสดีน้องเฟิร์เลยเป็นค่าครูหน่อยเป็นเหรียญในตำนานที่หาชมได้ยากอยุธยาฝนตกศรีสะเกษฝนตกโคราชฝนตกดีเพชรบุรีฝนตกบางจุดว่าฝนน่าจะตกทั่วประเทศไทยเลยดีพวกเกษตรกรเห็นบ่นว่าแล้งอยู่ช่วงนี้ได้น้ำฝนชุดนี้ไปก็ทำให้ข้าวเจริญเติบโตสวัสดีทุกท่านสวัสดีขอให้รวยพี่กรบอกว่าขอนแก่นร้อนมากฝนตกกำลังฝนกำลังไปพี่กรใจเย็นๆเหมือนกับเหมือนกับเรียกฝนเองสวัสดีพี่ชนันดาสวัสดีพี่ทีละ 10 ใครที่ส่ง

ไลน์มาแล้วเดี๋ยวเปิดอ่านแล้วยังไม่ได้ตอบแสดงว่าของท่านยังไม่มีราคาไม่ต้องส่งเข้ามาจีบเดี๋ยวจะมีน้องทีมงานค่อยๆตอบกลับทุกท่านใจเย็นๆนิดนึงสวัสดีพี่วีระพันธ์สวัสดีพี่มันดูสวัสดีพี่อดิศักดิ์พี่เกียงไกลบอกว่าวันก่อนเห็นคุณแบงค์แต่ไม่กล้าเข้ามาทักทักได้รับรองว่าเข้ามาทักได้เจอที่ไหนทักได้เดินมาตบหัวก็เดินมาแล้วจะกอดคอก็ได้อะไรก็ได้ทักได้หมดเหมือนกันมนุษย์คนหนึ่งที่เดินดินไม่มีอะไรพี่เล็กๆสวัสดีพี่รุ่งฤดีระยองร้อนจัดหน้าฝนไม่ตกสุโขทัยไม่ตกสกลนครร้อนมากแสดงว่ามันตกเป็นบางพื้นที่เนี่ยอีสานภาคกลางราชบุรีก็บอกว่าไม่ตกแต่อยุธยาเขาบอกว่าตกหนักเลยมีเพื่อนอยู่ที่อยุธยาเมื่อเช้าเพิ่งโทรคุยกันเองเหรียญที่ทุกท่านเห็นเป็นเหรียญเงินเหรียญเงิน 1 บาทรัชกาลที่ 5 รศ 1275 ทุกท่านด้วยเป็นเหรียญด่วนในตำนานเชื่อเลยว่ามีเหรียญนี้มีอยู่เกือบทุกบ้านแต่จะมีแค่ไม่กี่บ้านที่จะเป็นเหรียญแท้ทุกท่านดูวิธีการสังเกตลำดับแรกของหยิบขึ้นมาฮะหยิบขึ้นมาเหรียญทุกเหรียญจะต้องเป็นเนื้อเงินเพื่อนๆฟังดีๆเหรียญทุกเหรียญจะต้องเป็นเนื้อเงินแล้วมีน้ำหนักเพื่อนๆดูพอหยิบขึ้นมาปุ๊บเนี่ยถ้าด้านภาพเขียนตั้งขึ้นแบบนี้แล้วพลิกกลับมาแบบนี้กล้องด้านที่เป็นช้างต้องทิ่มลงหรือว่าพระเศียรกลับพระเศียรตรงไม่มีราคาอาต้องบอกฮะพระเศียรตรงมันเก๋มันปลอมไม่มีราคาแต่ถ้าเกิดเป็นพระเศียรกลับเนี่ยคือลำดับแรกของทุกท่านผ่านแล้วคือเป็นเนื้อเงินพระเศียรกลับจุดที่ 2 ที่ใช้สังเกตคือตัวหนังสือเพื่อนๆดูตัวหนังสือเนี่ยจะมีมิติคำว่าจุฬาลงกรณ์เพื่อนๆดูถ้ามองอย่างนี้จะเห็นตัวหนังสือเนี่ยเป็นแท่งลอยขึ้นมาเลยเพื่อนๆดูถ้ามองแบบนี้จะเห็นตัวหนังสือเป็นแท่งลอยขึ้นมาเลยคำว่าจุฬาลงกรณ์แล้วก็คำว่า siambit ดูค่อยๆดูไอ้มีเหรียญรุ่นนี้อยู่หยิบขึ้นมาดูแล้วทำความรู้จักไปพร้อมๆกันเหรียญนี้ก็มี FC จากจังหวัดสุพรรณส่งเหรียญมาขายไม่ใช่ส่งรูปมาแล้วก็ก็ได้เดินทางไปนัดเจอซื้อไปหลายแสนต้องบอกน้าซื้อบ้านนี้ที่จังหวัดสุพรรณแสนบาทหนังสือคมชัดตัวหนังสือเป็นแท่งจุดที่ 2 ที่ดูคืออะไรสำหรับด้านหน้าฮะพี่จะดูในก็ไม่ถนัดในการส่องกล้องหรือว่าเขาบอกว่าต้องดีจุดที่ 2 ที่ดูคือพระเนตรเพื่อนๆดูที่ลูกตาเลยตรงลูกตาขออนุญาตใช้คำชาวบ้านเพื่อนๆดูที่พระเนตรพระเนตรของรัชกาลที่ 5 เนี่ยจะมีความลึกแล้วก็ข้างในเพนียดเนี่ยจะมีเป็นเม็ดดูลักษณะคล้ายๆเหมือน 3 มิติเลยเหมือนท่านกำลังมองมาที่ข้างหน้าอันนี้คือจุดที่ 2 ที่ใช้อยู่นี่ดูก่อนชุดนี้ดูใครที่ดูมาถึงตรงนี้ขอคนละไลค์ขอคนละแชร์ขอคนละไลค์ขอคนละแชร์เป็นกำลังใจให้กันเห็นไหมเนี่ยจะมองตรงอันนี้คือจุดที่ดูด้านหน้านี่แล้วก็ตรงนี้คืออีก 1 จุดตัวหนังสือภาษาอังกฤษปาเต้ออกัสเป็นคน

ออกแบบเหรียญนี้เพื่อนๆดูตัวหนังสือตรงนี้ต้องคมชัดถ้ามองดีๆอีกมุมนึงเนี่ยตัวเองเนี่ยหาจะหลบเพื่อดูว่าช่างปั้นเนี่ยเขาตั้งใจคนที่ออกแบบเนี่ยเขาตั้งใจให้มันออกมาเป็นแบบนี้สวัสดีทุกท่านแค่คนละไลค์คนละแชร์เป็นค่าครูเพราะเราจบจากด้านหน้าเนี่ยเรามาต่อที่ด้านหลังเรามาต่อที่ด้านหลังด้านหลังเนี่ยก็จะเป็นพระบรมรูปของทั้ง 3 สีแล้วก็เขียนว่ารศ 127 ด้านหลังเนี่ยบอกเลยเหมือนกับด้านหน้าคืออะไรหรือจะต้องเป็นแท่งหนังสือทุกตัวตรงนี้ตรงนี้ตรงนี้ตรงนี้จะต้องเป็นแท่งคมชัดเป็นเพื่อนฟังดีๆจะต้องเป็นแท่งคมชัดสุดพี่ดาวบอกว่าเหรียญนี้เจอบ่อยมากแต่เก๊มันแน่นอนพี่ดาว 10,000 เจอแท้ต้อง 1 เหรียญสภาพสวยผิวเดิมเลยเหรียญละ 400 บาทแต่ต้องสวยจริงถ้าไม่สวยแต่มันก็บาท 50,000 หรือ 20,000 แสน 105 ขึ้นอยู่กับสภาพของเหรียญเพื่อนดูเพราะเป็นเพื่อนพี่มาที่ด้านหลังแล้วเพื่อนๆมาดูตัวหนังสือเป็นแท่งเป็นแท่งเพื่อนๆอันนี้จะบอกความลับสวรรค์เลยเป็นจุดจ่ายเงินของเลยเพื่อนๆที่ขอบเห็นอะไรไหมเห็นอะไรไหมนี่คือความลับสวรรค์จุดจ่ายตังค์เลยเพื่อนๆนี่คือความลับสวรรค์ให้ดูอย่างนี้ทุกคนคงยังไม่เข้าใจดูเหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 5 เหรียญหนวดรุ่นนี้ฮะน้ำหนัก 15 กรัมแล้วเพื่อนๆดูตรงนี้อยู่ที่เส้นร่องเฟืองพอดีถ้าเกิดใช้กล้องเนี่ยมันจะขยายแล้วมันจะมองไม่เห็นดูที่เส้นร่องเฟืองตามร่องตรงนี้ฮะทุกร่องทุกเรื่องเพื่อนๆดูจะมีเส้นขนแมวจะมีเส้นขนแมวใครที่เนี่ยขอบเหลืองลักษณะนี้จำเป็นจะต้องมีทุกเหรียญเป็นหลักในการพิจารณาเห็นไหมเห็นเส้นขนแมวไหมเห็นเส้นขนแมวไหมใครที่ดูตามแบบที่บอกเชื่อเลยทุกท่านพบเจอของแท้แน่นอนเนี่ยเห็นไหมเส้นขนแมวแบบที่บอกเส้นแบบนี้มีความจำเป็นถ้าใครเจอไว้ Capture ไว้เลยเดี๋ยวจะ เหรียญนี้เป็นเหรียญแท้ Capture ไว้ดูเลยนี่ใครมีแบบนี้ยินดีรับซื้อสภาพสวยเหรียญนึง 3-4 แสนถ้าไม่สวยเหรียญหลักหมื่นต้องบอก Capture ไว้ Capture เลยใครที่อยากรู้ว่าดูยังไง Capture ไว้เลยทั้งหน้าแล้วหลังทุกท่านดูไม่มีคนเชื่อเลยมีคนนำมาสอนเหรียญนี้สอนน้อยมากมีคนเป็นน้อยมากแล้วก็จะมีทุกท่านเนี่ยมีเหรียญแบบนี้อยู่ที่บ้านใครมีก็เหรียญหนวดใครที่อยู่มาถึงตรงนี้แล้วแล้วเห็นจะได้จำกันได้ใครที่ดูอยู่ตอนนี้ฮะเกือบ 500 บาทเนี่ยเห็นเส้นขนแมวได้เหรียญเฟืองของเหรียญกด 1 ให้หน่อยนี่เห็นไหมเห็นไหมระหว่างร่องเฟืองของร่องเฟืองจะมีเส้นขนแมวทุกเหรียญสภาพสวยรับซื้อเหรียญละ 400 แต่ต้องสวยถ้าไม่สวยราคาถูกเลย 40,000 เหรียญนี้ซื้อมา 4-5 หมื่นบาทเองใครเห็นเส้นขนแมวตรงนี้กด 1 มาเลยกด 1 มามีคนกด 1 มาแล้วแสดงว่าหลายท่านรู้แล้วว่าเหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 5 127 ที่หลายคนบอกว่าดูยากดูนาคอยู่ยากยากยากบอกช่างเขียนแบบนี้ดูไม่ยากถ้าเป็นจริงๆเจ้าของเหรียญนี้ต้องบอกถ่ายรูปมาแบบมากแต่พอเห็นแว๊บแรกเนี่ยเราจะสามารถรู้ได้เลยว่าเหรียญนี้เป็นเหรียญแท้ก่อนจะจากกันไปแล้วกด 1 มาเต็มเลยกราบขอบพระคุณแสดงว่าทุกท่านที่ดูอยู่ในรู้เลยว่าเหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 5 รุ่นนี้เนี่ยทั้ง 400-500 บาทเนี่ยเป็นแล้วว่าเหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 5 รุ่นนี้ดูยังไงใครมีแล้วอยากจะ

เหรียญช้าง 3 เศียร หายากราคาแพง

0 Reviews:

Post Your Review