เหรียญ 1 บาท ตราครุฑ ราคาแพง
ราคาเหรียญ
เหรียญ 1 บาท ตราครุฑ ราคาแพง

เหรียญ 1 บาท ตราครุฑ ราคาแพง

ราคาเหรียญ
Short Description:

Product Description

เหรียญ 1 บาท ตราครุฑ ราคา 10,000 บาท

วันนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหรียญ 1 บาทตราครุฑเชื่อเลยว่าเป็นเหรียญที่พบเจอได้เกือบทุกบ้านแต่จะมีบางเหรียญพี่ขายได้เหรียญละ 10000 บาทที่นำมาย้ำหลายๆรอบเพราะว่าอะไรมีคนหลายๆคนเนี่ยนำเหรียญพรุ่งนี้มาขายถึงที่ร้านแล้วจะได้ก็นำมาทำเกี่ยวกับเพื่อนดูว่าเหรียญแบบนี้ที่บอกเพื่อนเนี่ยว่ามันมีราคาแล้วมันมีจริงแล้วมันขายได้จริงใครพบเจอเหรียญพรุ่งนี้เดี๋ยวใครที่เปิดดูแล้วแล้วไม่ตอบกลับแสดงว่าของท่านยังไม่มีราคาเกิดท่านมีข้อสงสัยรบกวนส่งเข้ามาใหม่แล้วเดี๋ยวก็จะดูให้ส่งเข้ามาเรื่อยๆเลยหรือท่านใดใจร้อนจะเดินทางมาเดินทางมาขายได้ที่ร้านนี่แหละมาๆสวัสดีสวัสดีทั้ง 6 700 บาทไปๆเราเริ่มไปดูกันดีกว่าระหว่างรอเพื่อนเราดูอย่างอื่นก่อนดีกว่าวันนี้มีอะไรมาให้เพื่อนๆดูมีพระเริ่มด้วยพระก่อนดีกว่าเป็นพระของหลวงพ่อสุดวัดกาหลงเพื่อนเมื่อวานมีพี่ท่านนึงฮะแนำชุดพระหลวงพ่อสุดมาแบ่งให้พี่ก็บอกรุ่นนี้พบเจอที่บ้านเยอะแยะพบเจอที่บ้านเยอะแยะพี่เขาก็เลยนำมาแบ่งให้เช่าบูชารับเงินหลายหมื่นต้องบอกพี่ที่เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสงครามเมื่อวานรับเงินหลายหมื่นพี่นำพระมาให้ผู้ชายใครมีพระเครื่องก็ลอง นนี้เป็นเต่าเต่าหลวงพ่อหลิววัดไร่แตงทองแบบนี้มีราคาตั้งแต่หลักพันถึงหลักหมื่นขึ้นอยู่กับป๊อกขึ้นอยู่กับเนื้อขึ้นอยู่กับพิมพ์ถ้าเป็นเนื้อพิเศษเป็นพวกเนื้อเงินมีอะไรพรุ่งนี้ราคาจะแพงกว่าปกติใครมีพระเครื่องไหมแล้วอยากจะให้เช่าราคาได้เลยสวัสดีทุกท่านใครที่กดไลค์กดแชร์ขอให้รวยขอให้ทุกท่านรวยมีโชคมีลาภกันทุกคนขอให้พรที่ให้แบบนี้อันต่อไปเรามาดูอะไรดีนี่เป็น

เหรียญ 50 สตางค์เหรียญ 50 สตางค์ที่มีราคาเหรียญละ 100 บาทเพื่อนๆดูใครมีเหรียญ 50 สตางค์รุ่นนี้หยิบขึ้นมาแล้วสังเกตที่ปีของท่านเป็นปีพศ. 2530 แบบนี้มีราคาต้องบอกทุกท่านมีราคาเหรียญละ 100 บาทใครมีรับซื้อสำหรับเหรียญ 50 สตางค์ปีพศ 2530 เป็นเหรียญแบบธรรมดาแบบที่เราใช้หมุนเวียนกันในชีวิตประจำวันขอคนละแชร์เป็นกำลังใจให้หน่อยเหรียญ 5 บาทก็ต้องปี 46 ถ้าปี 46 จะขายได้เหรียญละ 350 บาทสวัสดีทุกท่านสวัสดีทั้ง 800 กว่าท่านขอบคุณหลายๆขอคนละแชร์ 460 ก็รับถ้าเป็น 4 6 อันละ 350 แบบนี้เหรียญละ 400 ถึง 1,000 บาทถ้าเป็นสภาพสวยแพงได้เลยแต่ต้องสภาพสวยถ้าไม่สวยราคายังไม่แพงต้องบอกเพื่อนถ้าไม่สวยราคายังไม่แพงสวัสดีทั้ง 1000 กว่าท่านสวัสดีทุกท่านใครเข้ามาแล้วก็ฝากกดไลค์กดแชร์นี่อันนี้เป็นยังไงอันนี้เป็นพระทองคำเป็นพระทองคำทำจากทองคำแท้ใครมีพระทองคำแล้วอยากจะแบ่งให้เช่าบูชาณสามารถส่งส่งมาหาได้ส่งรูปส่งอะไรเนี่ยมาขายได้รับซื้อให้ราคาดีมากกว่าร้านทองแน่นอนสวัสดีทุกท่านสวัสดีทุกท่านที่เข้ามาจ๊ะขอคนละไลค์ขอคนละแชร์ไปๆเราไปดูกันดีกว่าเหรียญที่ทุกท่านเห็นเป็นเหรียญ 1 บาทรัชกาลที่ 9 ปีพ.ศ๒๕๑๗เชื่อเลยหลายคนมีเหรียญนี้อยู่ที่บ้าน หลายคนมีเหรียญนี้อยู่ที่บ้านแต่จะมีเพียงไม่กี่คนที่จะพบเจอเหรียญ 1 บาทตราครุฑปีพ.ศ 2517 ฟังดีแต่จะมีเพียงไม่กี่คนที่พบเจอเหรียญ 1 บาทรุ่นนี้ที่มีราคาเหรียญละ 100 บาทใครมีเหรียญรุ่นนี้หยิบขึ้นมาดูแล้วทำความรู้จักไปพร้อมกันไม่ใช่ทุกเหรียญจะขายได้เดี๋ยวขอเคลียร์สถานที่ก่อนค่ะกองใหญ่หลบไปจะอธิบายเป็นไงภาพเสียงชัดไหมมาๆเหรียญที่ทุกคนเห็นทุกคนดูก่อนเป็นเหรียญ 1 บาทตราครุฑปีพ.ศ 2517 เป็นเหรียญที่ผลิตจำนวนหลายร้อยล้านเหรียญแต่จะมีบางเหรียญพี่เป็นแบบนี้ใครมีเหรียญ 1 บาทตราครุฑสังเกตตามที่บอกเลยหยิบขึ้นมาดูทุกท่านหยิบเหรียญ 1 บาทตราครุฑของท่านขึ้นมาดูแล้วถ้าเกิดเป็นแบบนี้คืออะไรคือพลิกหน้าทุกท่านดูพี่ปุ๊บแล้วขอทุกท่านเป็น 1 บาทตราครุฑพิมพ์ด้านเดียวแบบนี้พิมพ์ด้านเดียวแบบนี้ยินดีรับซื้อเหรียญละ 10,000 บาทแต่ถ้าเป็นแบบธรรมดาแบบธรรมดายังไงคุณแบงค์ฟังดีๆย้ำหลายรอบแบบธรรมดาคือหน้าเป็นครุฑด้านอีกด้านนึงเป็นฝั่งภาษีแบบนี้ยังไม่มีราคาราคาแบบธรรมดาเหรียญนึง 20 กว่าบาทอะไรประมาณนี้แต่ถ้าเป็นสภาพใหม่อันนึงก็ไม่เกิน 100 บาทแต่ถ้าเป็นแบบนี้เหรียญ 1 บาทตราครุฑของทุกท่านหยิบขึ้นมาแล้วเป็นแบบนี้ขึ้นมาแล้วพลิกหลังปุ๊บนี่เพื่อนๆดูพริกหลังปุ๊บแล้วพิมพ์ด้านเดียวย้ำมีทั้งฝั่งด้านที่เป็นครุฑแล้วก็

ฝั่งด้านที่เป็นพระเศียรย้ำแล้วเหรียญแบบนี้มีการปลอมแปลงฟังดีๆตอนนี้เหรียญ 1 บาทตราครุฑมีปลอมแล้วแต่ไม่เหมือนใครที่จะซื้อสังเกตุดีๆแต่ถ้าเป็นเหรียญแบบนี้จะมีพวกมิจฉาชีพน้ำเหรียญ 1 บาทตราครุฑแบบนี้ไปเจียร์ไปเจียร์คืออะไรไปเจอคือไปลบด้านหลังออกแล้วมาหลอกขายทำให้ลักษณะเหมือนคล้ายกับเหรียญปั๊มด้านเดียวฟังดีๆทำให้คล้ายกับลักษณะเหมือนเหรียญปั๊มด้านเดียวแต่หลอกไม่ได้เนื่องจากอะไรเพื่อนๆดูเหรียญเหรียญด้านเดียวที่บอกเพื่อนหลายๆรอบคืออะไรขอบจะต้องตั้งเพื่อนๆจำได้จะไม่ว่าจะเป็นเหรียญบาทเหรียญห้าเหรียญ 10 เหรียญอะไรก็แล้วแต่ขอบตรงนี้จะต้องตั้งขอบตรงนี้จะต้องตั้งนี่ฮะตรงนี้คือจุดตายความลับสวรรค์เลยขอบใจต้องตั้งแล้วก็พื้นผิวเพื่อนๆดูที่พื้นผิวของเหรียญพื้นผิวตรงนี้จะไม่มีรอยขูดขีดจะไม่มีรอยเจียเด็ดขาดเพื่อนๆดูค่อยๆหมุนให้ทุกท่านดูฮะจะไม่มีรอย GR ทุกท่านดูไม่มีรอยเจ็บแบบนี้ฮะมีราคาน้ำหนักเพื่อดูน้ำหนักของเหรียญนี้คือเท่าไหร่ไปดูน้ำหนักคือ 7 กรัมเหรียญนี้เป็นเหรียญดูเดี๋ยวดราม่าอีก 70 กรัมแล้วเหรียญธรรมดาล่ะคุณแบงค์หนักเท่าไหร่เพื่อหนูเหรียญ 1 บาทตราครุฑธรรมดาอันนี้คือเหรียญธรรมดาเหรียญ 1 บาทตราครุฑธรรมดาถ้าหยิบออกมาชั่งปุ๊บหนักเท่าไหร่หนัก 7 กรัมเช่นเดียวกันหนัก 7 กรัมเช่นเดียวกันใครมีเหรียญพวกนี้แล้วอยากจะขาย กลับเฉพาะที่สนใจจะรับซื้อเท่านั้นอันไหนที่ยังไม่สนใจจะรับซื้อขออนุญาตยังไม่ตอบกลับเพราะมีหลายท่านเนี่ยส่งข้อความมาเกินวันละ 50,000 บาทแล้วตอบกลับไม่ไหวจริงๆเห็นใจด้วยสวัสดีทุกท่านพี่เขาบอกว่าจะไปหาที่ไหนถ้ามันหาง่ายฟังดีๆถ้ามันหาง่ายราคาคงไม่ 10,000 แน่นอนราคาหาง่ายไม่ 10000 บาทแน่นอนพับเหรียญแบบนี้ทำออกมาหลายคู่ว่าน่าจะเป็นพันคู่เพราะส่วนตัวเจอมาแล้วเป็นร้อยร้อยเหรียญแล้วจะกลับเหรียญ 1 บาทตราครุฑที่พิมพ์ด้านเดียวฮะอย่าลืมเพื่อนใครมีเหรียญ 1 บาทตราครุฑแล้วนี่ฮะพิมพ์ด้านเดียวแบบนี้มีราคาเหรียญละ 100 บาทกราบขอบพระคุณ 1,400 ท่านที่ดูถึงตอนนี้คะใครที่ดูอยู่แล้วรู้ว่าที่ประกาศรับซื้อเหรียญ 1 บาทตราครุฑปีพ.ศ๒๕๑๗ต้องเป็นแบบปั๊มด้านเดียวเท่านั้นรบกวนกด 9 ให้หน่อยรบกวนกดให้หน่อยรบกวนกด 9

เป็นกำลังใจให้หน่อยเราจะได้เพิ่มพูนความรู้ไปด้วยกันใครกด 9 ขอให้ทุกท่านความรู้ที่มอบให้ทุกท่าน เข้าไปบรรจุอยู่ในสมองแล้วขอให้ทุกท่านพบเจอเหรียญแบบที่นำมาทำนำมาตามหารับเงินหมื่นเงินแสนทุกท่านรบกวนกดให้หน่อยกดใกล้หน่อยเนี่ยมีคนบอกว่าเนี่ยมีกันเต็มเลยมีกันเต็มเลยใจเย็นๆเหรียญ 1 บาทตราครุฑที่ประกาศรับซื้อเหรียญละ 10000 บาทต้องปั๊มด้านเดียวนี่มีคนกด 9 กันมาเต็มเลยมีคนกดข้าวกันมาเต็มเลย

เหรียญ 1 บาท ตราครุฑ ราคาแพง

0 Reviews:

Post Your Review