แบงค์ 20 บาท ร.9 ราคาเท่าไร
ราคาธนบัตร
แบงค์ 20 บาท ร.9 ราคาเท่าไร

แบงค์ 20 บาท ร.9 ราคาเท่าไร

ราคาธนบัตร
Short Description:

Product Description

รีวิวราคาแบงค์ 20 บาท ร.9 ราคาเท่าไร


เป็นแบบที่ 12 รุ่นสมเด็จพระเจ้าตากสินรุ่นเนี้ยชื่ออะไรเพื่อนๆทุกท่านเนี่ยก็เคยใช้เหมือนกับเหมือนกับและรุ่นนี้ได้ผลิตออกมาเป็นจำนวนหลายร้อยล้านใบอ่ะแต่มีบางใบที่สามารถรับซื้อแล้วมาขายต่อได้ในราคาใบละ 4,000 บาทต้องบอกเพื่อนใบละ 400 บาทนี่เลยแต่ไม่ใช่ทุกใบต้องบอกเพื่อนเลยไม่ใช่ทุกใบที่จะขายได้อ่ะเดี๋ยวเราไปดูกันเลยว่าธนบัตร 20 บาทที่บอกเพื่อนมาตั้งแต่ขั้นต้นเนี่ยว่ามีราคาสูงถึงไปละ 4,000 บาทก่อนอื่นใครดูแล้วยังไม่เข้าใจอย่าเพิ่งด่าห้ามด่าโดยเด็ดขาดเพราะมีช่วงนี้มีเพื่อนๆเนี่ยดูแค่คนคิดว่าบอกว่าเนี่ยธนบัตรรุ่นนี้ใบละ 4,000 บาทไปละ 4,000 บาทเพื่อนเอามาเลยเอามาที่ร้านบ้างส่งไปรษณีย์มาบ้างหรือพิมพ์ใต้คอมเม้นว่ามีเป็นพันๆไปเลยซึ่งไม่ได้ดูอ่ะแต่ถ้าเกิดใครมีแบบที่ตามหาอยู่แล้วมีจำนวนหลายๆเพราะฉันพรุ่งนี้เวลาเจอมันสามารถเจอทีหลายๆใบ 5 ใบ 10 ใบได้เดี๋ยวเราไปดูกันเลยว่าธนบัตร 20 บาทรัชกาลที่ 9 แบบที่ 12 หลังสมเด็จพระเจ้าตากสินที่เราคุ้นเคยเนี่ยมีจุดสังเกตุความแพงตรงไหนดูตรงไหนถึงขายได้ไปแล้ว 4,000 มันเลยมาแล้วจ้าเดี๋ยวขับหน้าตาของธนบัตร 20 บาทรัชกาลที่ 9 แบบที่ 2 ที่บอกเพื่อนๆเนี่ยว่าบังไปเนี่ยมีมูลค่าสูงถึงไปละแต่ก่อนอื่นเราต้องมาทำความรู้จักกับธนบัตรรุ่นนี้ก่อนแบ

รุ่นนี้เรียกว่าธนบัตร 20 บาทรัชกาลที่ 9 แบบที่ 12 ด้านหลังต้องบอกด้านหลังก็เป็นรูปพระเจ้าตากสินต้องบอกเพื่อนใครมีรุ่นนี้อยู่ที่บ้านหยิบขึ้นมาดูเลยเชื่อเพื่อนๆหลายท่านเนี่ยเคยได้ใช้เคยได้สัมผัสธนบัตรกับธนบัตรรุ่นนี้รุ่นนี้ผลิตออกมาเป็นจำนวนหลายร้อยล้านใบต้องบอกเพื่อนหลายหลายท่านหัวหน้าจะเป็นพันล้านบาทเพราะเป็นเงินปลีกย่อยราคา 20 บาทเนี่ยเพื่อนๆดูเป็นรุ่นนี้ใครมีรุ่นนี้หยิบขึ้นมาดูแล้วทำความรู้จักไปพร้อมๆกันเลยเหมือนเดิมใครดูแล้วยังไม่เข้าใจดูหลายๆรอบอย่าดูแค่ต้นคิดแล้วด่าต้องบอกเพื่อนใครดูไม่เข้าใจหลายๆรอบดูไปดูมาดูซ้ำ YouTube เขาไม่คิดตังค์ทันแน่นอนเชื่อใครดูไม่เข้าใจดูหลายๆรอบแล้วท่านอาจจะโชคดีธนบัตรรุ่นนี้เรียกว่าธนบัตรรัชกาลที่ 9 แบบที่ 12 มีออกใช้ตั้งแต่ราคา 10 บาท 20 บาท 100 บาทมีออกใช้แค่ 3 ราคาแล้วเพื่อนบางท่านถามว่าอ้าวแล้วแบงค์ 500 ไปไหนอ่ะแบงค์ 500 เป็นธนบัตรรัชกาลที่ 9 แบบที่ 13 เพื่อนไม่ใช่แบบที่ 12 เรื่องแบงค์ 500 เนี่ยออกมาใช้ภายหลังซึ่ง 10000 บาทสมัยก่อนเนี่ยต้องพกเงินถึง 100 ใบเลยเพราะแบงค์ร้อยแบงค์ที่ใหญ่ที่สุดเลยเดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าว่าธนบัตร 20 บาทรัชกาลที่ 9 แบบ 2 ที่ตามหาอยู่ว่าไปแล้ว 4,000 บาทดูตรงไหนมาดูเลยนี่เลยนี่คือธนบัตร 20 บาทรัชกาลที่ 9 แบบที่ดูด้านหน้าเนี่ยก็เหมือนกับปกติต้องบอกเพื่อนดูด้านหน้าก็เหมือนกับปกติเพื่อนเห็นไหมดูด้านหน้าก็เหมือนกับปกติแต่พอดูด้านหลังเป็นเพื่อนดูนี่ฮะเพื่อนๆมีแบบนี้เพื่อนๆมาขายได้ใบละ 4000 บาทเกิดจากอะไรเกิดจากสีของใบนี้อาจจะไม่ใช่ใบนี้สีของใบอื่นยิ้มแล้วหมึกไม่แห้งแล้วได้นำมาทับกันแล้วตัดออกมาเพราะตอนออกมาเนี่ยๆเห็นไหมลวดลายของก็จะได้กลับไปหาเพื่อนๆไลน์ของธนบัตรเนี่ยๆเห็นพระพักตร์ของในหลวงไหมของในหลวงรัชกาลที่ 9 พ่อหลวงของเราเนี่ยใบแบบปกติเพื่อนเห็นไหมแล้วได้พิมพ์มาอยู่ที่ด้านหลังนี่เลยยกมาตั้งเกือบทั้งชุดเลยเพื่อนๆยกมาทั้งหมดเลยเพื่อนๆเห็นมีไหมเลข 20 ถามว่าเอามาพิมพ์ใหม่ได้ไหมบอกเพื่อนเลยมันทำไม่ได้ด้วยวิวัฒนาการการพิมพ์ธนบัตรเนี่ยไม่มีเครื่องจักรเอกชนรายใดต้องบอกเลยไม่มีเครื่องจักรเอกชนรายใดผลิตหรือพิมพ์ธนบัตรได้ละเอียดเท่านี้ใช่ไหมให้ดูตรงไหนเครื่องยศก็ได้เครื่องยศเพื่อนๆเห็นไหมไม่เหมือนกันหมดเลยนี่นี่นี่นี่นี่นี่เดี๋ยวกลับมาดูแต่ถ้าเกิดเป็นใบนี้หลังมาเพื่อนๆจะเห็นมีลักษณะของธนบัตรเนี่ยพิมพ์ทับได้พิมพ์ทับลงบนกระดาษแบบ Bank แบบปกติสันนิษฐานเอาเองน่าจะเกิดจากสีเนี่ยสีของหมึกเนี่ยน่าจะมีปัญหาน่าจะมีปัญหาช่วงระหว่างพิมพ์สีนี้ล่ะสีไม่แห้งหรือว่ากระดาษรองหลังขาดอะไรประมาณเนี้ยก็จะได้เห็นธนบัตรรุ่นนี้ออกมาหลุดเล็ดลอดอุโมงค์ประชาชนไม่เข้าใจย้อนกลับไปดูต้นเพราะอธิบายตั้งแต่ต้นแล้วว่าธนบัตรใบนี้มีความเป็นมาอย่างไรได้พิมพ์ผิดแบบไหนเพื่อนๆนี่ที่หลักร้อยแต่เลขที่ได้มาจากท่านหนึ่งแล้วเขาย้ำกับว่ารบกวนนำไปทำด้วยจ๊ะเพื่อนๆจะได้รู้ว่ามีธนบัตรแบบนี้อยู่จริงแล้วเขาก็ทีแรกก็ไม่เชื่อเขาบอกว่าเก็บไว้ตั้งนานแล้วแล้วก็

ไม่รู้มูลค่าว่ามันจะขายได้จริงหรอเขาเลยเดินทางมาที่ร้านแล้วได้เจอกับตัวเองต้องบอกเลยได้เจอกับตัวเองแล้วได้พูดเขาเลยบอกว่าตอนแรกก็ไม่เชื่อว่ามันจะขายแต่พอรับเงินแล้วเนี่ยตอนนี้เชื่อแล้วว่าขายได้จริงแล้วก็บอกว่าให้รบกวนนำของเขาเนี่ยไปทำเพื่อเป็นเครื่องยืนยันให้กับเพื่อนๆว่าที่ตามหาอยู่เนี่ยมีอยู่จริงแล้วได้หลุดเล็ดลอดออกมาสู่ประชาชนจริงๆอ่ะใครดูไว้เลยใครมีแบบนี้เพียงแค่ท่านฝึกสังเกตเนี่ยดีกว่าเล่นหวยบอกเพื่อนๆไม่ว่าจะเป็นธนบัตรรุ่นเก่ารุ่นใหม่เนี่ยไม่ว่าจะเป็นเหรียญเนี่ยเกิดมีความผิดพลาดในการพิมพ์ได้ทั้งนั้นเพื่อนๆลอง search คำว่าธนบัตรตลกของอเมริกาขนาดอเมริกาเป็นประเทศมหาอำนาจเพื่อนยังมีธนบัตรที่พิมพ์ผิดเหรียญปั๊มครึ่งอันก็มีฝีมือมนุษย์น่ะต้องบอกเพื่อนเลยฝีมือมนุษย์เป็น QC มันก็มีการที่จะถึงแม้จะเป็น 0.01 ก็ตามมาตามปกติคือ 10,000 นึงก็จะเสีย 1 ครั้งอาจก็อาจจะเป็นทฤษฎีนั้นหรือ 1,000 บาทจะเสีย 1 ชิ้นใครพบเจอธนบัตรแปลกๆแบบหายากเนี่ยสามารถนำมาขายได้ต้องขอบอกเพื่อนๆเลยมาทำเนี่ยเพื่อรับซื้อไม่ได้ทำมาเพื่อฆ่าแม่ต้องบอกเพื่อนๆเลยใครมีเอามาละฝั่งเลยเนี่ยรัฐบาลไทยอันนี้อันนี้อันนี้อ่านตัวหนังสือกลับหลังไปทางนี้ใครมีแบบแปลกๆเนี่ยนำมาขายได้ที่ร้านหรือท่านใดอยากจะส่งรูปมาประเมินราคาเนี่ยสะดวกปลอดภัยให้มาที่ร้านรับเงินสดกลับบ้านได้เลยบอกมันด้วยไม่จำกัดวงเงินยอด 5 ล้าน 10 ล้านก็รับเงินสดกลับบ้านหรือใครก็บางท่านที่อยู่ต่างจังหวัดส่งไปรษณีย์มาขายส่งเคอรี่มาขายส่งขนส่งมาขายยอดเป็นแสนก็มีเพื่อนๆเนี่ยที่ไว้วางใจเนี่ยก็ได้ส่งมาขายแล้วก็ได้รับเงินในทันทีหลังจากได้รับของเช่นกันอย่าลืมใครมีแบงค์แปลกๆแบบนี้ติดต่อมาเลยยินดีรับซื้อธนบัตร 20 บาทรุ่นนี้มีมูลค่าสูงถึงใบละ 4,000 บาท 200 เท่าเลยเพื่อนๆแล้วมีบางคนขอหน่อยนิดนึงมีบางคนบอกว่าจะหายากแบบนี้ อยากได้ใบนี้ติดต่อมาเลยขายไม่แพงไม่ต้องถึงแสนเป็นเพื่อนเอาเท่าไหร่ดีอ่ะ
แบงค์ 20 บาท ร.9 ราคาเท่าไร

0 Reviews:

Post Your Review